Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Dạy Học Nội Dung Hình Học Và Đo Lường Trong Toán 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_11-17-26.png
    Hiện nay, đổi mới giáo dục trở thành nhu cầu cấp thiết và xu thế mang tính toàn cầu, trong đó có Việt Nam chúng ta. Đổi mới nhằm trang bị cho thế hệ tương lai nền tảng văn hóa vững chắc và năng lực thích ứng cao trước mọi biến động của thiên nhiên và xã hội. Đổi mới chương trình, sách giáo khoa đang là nội dung cốt lõi, là nhiệm vụ trọng tâm của nền giáo dục nước ta trong giai đoạn hiện nay. Mục tiêu của Giáo dục Tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 là: “Giúp học sinh hình thành và phát triển những yếu tố căn bản đặt nền móng cho sự phát triển hài hòa về thể chất và tinh thần, phẩm chất và năng lực; định hướng chính vào giáo dục về giá trị bản thân, gia đình, cộng đồng và những thói quen, nề nếp cần thiết trong học tập và sinh hoạt”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Duy Cường
    • Tác giả: Lý Thanh Tùng
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49597.html
    https://drive.google.com/file/d/1pyvT-ELRaeKt8aBWbJDyBneGpsxjwhAy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page