Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Địa Lí Lớp 8 - Trung Học Cơ Sở Theo Định Hướng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by oniison12312, Feb 20, 2021.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Địa Lí Lớp 8 - Trung Học Cơ Sở Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực
    Giáo dục và đào tạo theo hướng phát triển những năng lực của người học đã và đang trở thành một xu thế tất yếu, phổ quát trong nền giáo dục đại học trên thế giới. Xu hướng chung này cho phép là chuyển từ dạy học "tập trung vào kiến thức" sang "tập trung vào năng lực".Để thực hiện công tác đổi mới giáo dục theo tinh thần Nghị quyết 29/NQ-TW ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, các trường đại học cần xây dựng chương trình đào tạo theo hướng tiếp cận năng lực nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của đào tạo nguồn nhân lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Phương Liên
    • Tác giả: Chu Thị Hồng Lan
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...eo-dinh-huong-phat-trien-nang-luc-218926.html
    https://drive.google.com/uc?id=18qEsw2_z373GEQGhFJNptUPrOkHBLk6S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 21, 2021

Share This Page