Luận Án Tiến Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Tài Liệu Theo Mô Đun Trong Dạy Học Môn Phương Pháp Dạy Học Toán Cho Sinh Viên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 20, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Tài Liệu Theo Mô Đun Trong Dạy Học Môn Phương Pháp Dạy Học Toán Cho Sinh Viên Cao Đẳng Sư Phạm Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    - Góp phần hệ thống hóa và làm sáng tỏ thêm một số cơ sở lý luận về thiết kế và sử dụng tài liệu theo môđun trong dạy học của sinh viên Cao đẳng sư phạm nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.
    - Luận án bổ sung thêm tài liệu theo môđun về Phương pháp dạy học Toán trong môn Toán học Trung học cơ sở giúp sinh viên tự học môn này ở trường Cao đẳng sư phạm nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào. Khẳng định thêm tính khả thi và hiệu quả việc thiết kế và sử dụng tài liệu theo môđun có hướng dẫn theo môđun hỗ trợ sinh viên sư phạm Toán tự học môn Toán học Trung học cơ sở.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Trung, TS. Hoàng Ngọc Anh
    • Tác giả: Done Souphida
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36026
    https://drive.google.com/uc?id=1B71zsYyUvD6dkAFmD3nF4Ytkls1a4Z6W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page