Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Thang Đo Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Chương Chuyển Hóa Vật Chất

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by Larajailt, Apr 4, 2020.

  1. Larajailt

    Larajailt New Member

    [​IMG]
    Định hướng đổi mới PPDH & GD đã được xác định trong các Văn kiện Đại hội Đảng, trong các Nghị quyết Trung ương 4 khóa VII, Nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII, Nghị quyết Trung Ương 6 khóa IX, khóa X, khóa XI và được thể chế hóa trong Luật giáo dục của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Nghị quyết hội nghị lần thứ 8 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng cộng sản Việt Nam đã đề cập đến mục tiêu, phương hướng phát triển GD & ĐT, đã chỉ rõ “Đổi mới căn bản, toàn diện GD & ĐT đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Hà
    • Tác giả: Dương Thị Hảo
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/thiet-73048.html
    https://drive.google.com/uc?id=1ohzZxK8BME1BbIyBV22q8b01_X5zJD0m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 4, 2020

Share This Page