Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Và Sử Dụng Thí Nghiệm Gắn Kết Cuộc Sống Trong Dạy Học Hóa Học Phần Vô Cơ Lớp 11 Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Dec 18, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Sử Dụng Thí Nghiệm Gắn Kết Cuộc Sống Trong Dạy Học Hóa Học Phần Vô Cơ Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Hóa học là một môn khoa học thực nghiệm, vì vậy nếu muốn đổi mới phương pháp dạy học hóa học giúp học sinh hứng thú hơn với môn học này thì thí nghiệm hóa học là một phần không thể thiếu. Trước đây, quá trình dạy học hóa học ở nước ta vẫn mang nặng lí thuyết, học sinh chỉ quen học những phản ứng hóa học thông qua sách vở và lời giảng của giáo viên nên khi vô phòng thí nghiệm thực hành các em tuy rất hứng thú với thí nghiệm, nhưng lại khá lúng túng và không biết nên tiến hành thí nghiệm thế nào, không biết nên mô tả hiện tượng xảy ra như thế nào, từ đó làm cho các em ngại làm thí nghiệm tìm hiểu bài học
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Đồng Châu Thủy
    • Tác giả: Hoàng Khánh Linh
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20217
    https://drive.google.com/uc?id=1l4J0tLcH4Q84Lbu9bSdSgPsygxZH90xh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page