Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Sử Dụng Tình Huống Dạy Học Hình Học Để Góp Phần Phát Triển Năng Lực Toán Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_22-44-21.png
    Thiết Kế Và Sử Dụng Tình Huống Dạy Học Hình Học Để Góp Phần Phát Triển Năng Lực Toán Học Cho Học Sinh Lớp 10
    Trong những năm gần đây, một số phương pháp dạy học hiện đại đã được đưa vào nhà trường phổ thông như: Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề; Dạy học phân hoá; Dạy học hợp tác; Dạy học trải nghiệm … Các phương pháp dạy học này đã và đang đáp ứng được phần lớn những yêu cầu được đặt ra. Tuy nhiên, vấn đề nâng cao hiệu quả dạy học, phát huy tính chủ động của học sinh vẫn chưa được giải quyết, triển khai một cách căn bản. Vì thế, việc nghiên cứu và vận dụng các lý thuyết dạy học có khả năng tác động vào hoạt động của học sinh theo hướng tích cực hóa quá trình nhận thức là điều thực sự cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Tiến Trung
    • Tác giả: Lê Văn Minh Trí
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42600.html
    https://drive.google.com/file/d/1vxUueR0A57rw8TCVAN0bg4I_zGWzSkYS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page