Thiết Kế Và Sử Dụng Trò Chơi Trong Dạy Học Phần Phi Kim, Hóa Học 10Điều 28 Luật giáo dục sửa đổi 2005 nêu rõ: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”. Do đó, Quá trình dạy học hiện nay xác định nhà trường, giáo viên phải chú trọng tập trung vào việc tạo ra những cơ hội và điều kiện học tập thuận lợi cho người học, một mặt tổ chức các hoạt động dạy học kích thích người học phát huy cao độ tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập nhằm phát triển những năng lực cần thiết, phát triển khả năng tư duy, mặt khác cần tìm ra các biện pháp tổ chức dạy học mang lại hứng thú cho HS trong quá trình học tập. Khổng tử cũng đã từng dạy rằng: “Biết mà học không bằng thích mà học, thích mà học không bằng vui say mà học”. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Phương pháp dạy học Hóa học Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Đại Tác giả: Nguyễn Thị Hoa Số trang: 80 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12874https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1