Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Thử Nghiệm Hệ Thống Bài Tập Phát Triển Năng Lực So Sánh Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Dec 2, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Thử Nghiệm Hệ Thống Bài Tập Phát Triển Năng Lực So Sánh Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Trong Hoạt Động Làm Quen Với Toán
    Từ xưa đến nay, việc giáo dục phát triển trí tuệ, tư duy cho trẻ mầm non luôn là những đề tài được nhiều nhà tâm lí, giáo dục học quan tâm như A. I. Xôrôkina đã viết: “Các năng lực trí tuệ được phát triển trong quá trình hoạt động trí tuệ, trong quá trình lĩnh hội tri thức và dạy trẻ ngôn ngữ. Ngược lại, các năng lực trí tuệ lại góp phần tiếp tục lĩnh hội tri thức và kỹ năng.” [47, tr.37]. Nhận định của A. I. Xôrôkina đã thể hiện được tầm quan trọng của việc phát triển năng lực trí tuệ, tư duy của trẻ. Sự phát triển trí tuệ của trẻ mẫu giáo là sự biến đổi về chất trong hoạt động nhận thức, trong đó có hoạt động làm quen với toán
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Phước Mạnh
    • Tác giả: Lê Tú Uyên
    • Số trang: 210
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20764
    https://drive.google.com/uc?id=1IA0wUzKG79AnpnXl7XqxaSxSDKePiny8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page