Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Thực Hiện Bài Học Ôn Tập Đại Số 10 Theo Hướng Dạy Học Các Mối Liên Hệ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by seongochuong29592, Aug 9, 2022.

  1. upload_2022-8-9_16-5-2.png
    Toán học phát sinh từ nhu cầu của con người, nó nghiên cứu phạm trù của hiện thực khách quan: hình dạng không gian và các quan hệ số lượng, do vậy có tính chất rất gần gũi và thực tế. Trong chương trình giáo dục phổ thông, môn Toán có thời lượng khá lớn và chiếm một vị trí quan trọng. Môn Toán có chức năng cung cấp cho học sinh (HS) phổ thông những kiến thức toán học cơ bản, cần thiết để làm nền tảng cho việc hình thành và phát triển toàn diện nhân cách thế hệ trẻ. Do tính trừu tượng cao, toán học mang tính thực tiễn phổ dụng, là công cụ để học tập các môn khoa học khác trong nhà trường và để tiến hành những hoạt động trong đời sống thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đào Tam
    • Tác giả: Trương Anh Khoa
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/17CjtKxKY174axo-jZLssgIILkQbAi-pj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 9, 2022

Share This Page