Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Tổ Chức Các Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Khoa Học Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-1_1-15-57.png
    Đất nước ta đang trong tiến trình đổi mới chủ động hội nhập kinh tế với khu vực và thế giới. Trong điều kiện toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ, trước sự đổi mới ngày càng toàn diện từ kinh tế, chính trị đến văn hóa, nền giáo dục cũng có nhiều đổi mới theo hướng tích cực. Chúng ta đã quan tâm nhiều đến việc đổi mới dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho học sinh năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý thức vươn lên trong học tập nhằm đào tạo một nguồn nhân lực đầy đủ phẩm chất, trí tuệ góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Trong tiến trình đổi mới đó, việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong quá trình dạy học các môn học có vai trò rất quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Văn Thị Thanh Nhung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt Quế
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1lsLvgyDc-jwt5grQHpbasW_eIy0HTwSP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page