Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Các Hiện Tượng Bề Mặt Chất Lỏng - Vật Lí 10 Nhằm Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_3-0-18.png
    Thiết Kế Và Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Các Hiện Tượng Bề Mặt Chất Lỏng - Vật Lí 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh
    Trong dạy học theo chủ đề (DHTCĐ), kiến thức của nhiều bài/chương không bị dạy riêng lẻ như hiện nay mà được tổ chức lại một cách có logic, hệ thống, từ đó GV thiết kế thành các nhiệm vụ để HS có thể thực hiện thông qua hình thức làm việc theo nhóm, tự học. Mức độ nhận thức của các HS không chỉ là hiểu, biết, vận dụng mà còn phân tích, tổng hợp, đánh giá. Đồng thời, việc áp dụng các PPDH tích cực trong dạy học chủ đề sẽ không bị hạn chế về thời gian.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Việt Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Anh
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56277
    https://drive.google.com/file/d/18dVNpX7Qdw22TTKK0YkHQYE1zxlXWBzk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page