Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Giá Trị Lượng Giác Của Một Góc Bất Kì Từ 0 Đến 180 Trong Hình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_15-34-19.png
    Thiết Kế Và Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Giá Trị Lượng Giác Của Một Góc Bất Kì Từ 0 Đến 180 Trong Hình Học Lớp 10 Theo Định Hướng Giáo Dục Stem
    Ở nhiều quốc gia, cải cách giáo dục tập trung vào việc tăng khả năng, hứng thú, đam mê về Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học (STEM) của HS và giảng dạy STEM. Tại Mỹ, giáo dục STEM không phải là vấn đề mới nhưng gần đây nó dành được sự quan tâm lớn thông qua luật liên bang. Một trong các chiến lượt chung nhất ở Mỹ hướng tới giáo dục STEM là nâng cao yêu cầu về Toán học và Khoa học đối với HS tốt nghiệp. Tại Pháp, giáo dục STEM được bao phủ ở mọi cấp học, ngay từ bậc tiểu học, HS được học về Toán, Khoa học tự nhiên và Công nghệ. Tại Anh, giáo dục STEM đã được phát triển thành một chương trình quốc gia với mục tiêu tạo ra nguồn nhân lực nghiên cứu khoa học có chất lượng cao… Tuy giáo dục STEM mới chỉ mang tính thử nghiệm ở một số quốc gia nhưng với nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực của thế kỷ 21, giáo dục STEM sẽ là mô hình giáo dục cho tương lai toàn cầu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Lục Thị Huệ
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48329.html
    https://drive.google.com/file/d/1MgGrjEoVxVCudFKVMa67GpJAvvjFvOnf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page