Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Ô Nhiễm Môi Trường Nhằm Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kỹ Năng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Ô Nhiễm Môi Trường Nhằm Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kỹ Năng Môi Trường Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở
    Định hướng đổi mới phương pháp giáo dục và đào tạo ở nước ta trong giai đoạn hiện nay đã được xác định trong Nghị quyết Hội nghị BCH Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam lần thứ 8, khóa XI về đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT và đã được thể chế hóa trong Luật giáo dục của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Luật Giáo dục của nước ta đã ghi rõ: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Bích
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uong-cho-hoc-sinh-trung-hoc-co-so-198374.html
    https://drive.google.com/uc?id=1OVbBfAUxbY-5a3B_4CGD1_kPb8YM4BgT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page