Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Tổ Chức Dạy Học Một Số Chủ Đề Stem Phần Cơ Học - Vật Lý 8 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_14-34-16.png
    Thiết Kế Và Tổ Chức Dạy Học Một Số Chủ Đề STEM Phần Cơ Học - Vật Lý 8 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh
    Hòa nhịp vào xu thế phát triển chung của thế giới, giáo dục phổ thông nước ta đang tiến hành đổi mới sâu rộng, nhằm từng bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học. Nhiều năm qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã triển khai các hoạt động giáo dục để hướng tới đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Học sinh (HS) được tổ chức vận dụng kiến thức của các môn học khác nhau để giải quyết các tình huống thực tiễn, tăng cường khả năng vận dụng tổng hợp, khả năng tự học, tự nghiên cứu, thúc đẩy sự tham gia của gia đình, cộng đồng vào công tác giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quang Linh
    • Tác giả: Phạm Mỹ Thuận
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57387
    https://drive.google.com/file/d/1kIQPUvDMgv3cunjt9MXzwofL3q4tfmdF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page