Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Tổ Chức Dạy Học Một Số Chủ Đề Trong Phần Trao Đổi Chất Và Chuyển Hóa Năng Lượng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Mar 15, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Tổ Chức Dạy Học Một Số Chủ Đề Trong Phần Trao Đổi Chất Và Chuyển Hóa Năng Lượng Ở Thực Vật Theo Định Hướng Giáo Dục Stem
    Đất nước ta đang tiếp tục đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, chủ động hội nhập quốc tế và đặc biệt là đang đứng trước thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (cuộc CMCN 4.0). Để tiếp cận được với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương triển khai đồng bộ nhiều giải pháp trong đó “phải thay đổi mạnh mẽ các chính sách, nội dung, phương pháp giáo dục và dạy nghề nhằm tạo ra nguồn nhân lực có khả năng tiếp nhận các xu thế công nghệ sản xuất mới, trong đó cần tập trung vào thúc đẩy đào tạo về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM), ngoại ngữ, tin học trong chương trình giáo dục phổ thông”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hà
    • Tác giả: Phạm Thị Thái Thủy
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...vat-theo-dinh-huong-giao-duc-stem-125129.html
    https://drive.google.com/uc?id=1kUqIql6Kq0EcB9sr7wwXh4J7_dxMQP9h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page