Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Tổ Chức Dạy Học Nội Dung Giới Thiệu Các Lĩnh Vực Nghiên Cứu Trong Vật Lý Học Theo Hướng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_2-43-16.png
    Thiết Kế Và Tổ Chức Dạy Học Nội Dung Giới Thiệu Các Lĩnh Vực Nghiên Cứu Trong Vật Lý Học Theo Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Của Học Sinh
    Để bảo đảm phát triển bền vững, nhiều quốc gia đã không ngừng đổi mới giáo dục để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trang bị cho các thế hệ tương lai nền tảng văn hóa vững chắc và năng lực thích ứng cao trước mọi biến động của thiên nhiên và xã hội. Đổi mới giáo dục đã và đang trở thành nhu cầu thiết yếu và là xu thế mang tính toàn cầu. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội, mục tiêu giáo dục trong những năm gần đây đã và đang dần dần thay đổi, đó là chuyển từ mục tiêu cung cấp kiến thức là chủ yếu sang mục tiêu hình thành và phát triển những năng lực cần thiết cho học sinh đặc biệt là năng lực tự chủ, năng lực hành động và năng lực thực tiễn. Bên cạnh đó, phương pháp giáo dục cũng được đổi mới hoàn toàn theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học, bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành lòng say mê học tập, ý chí vươn lên.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Chất
    • Tác giả: Võ Thị Kim Ngọc
    • Số trang: 182
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    https://library.ued.udn.vn/Chi-tiet/Download-50789.html
    https://drive.google.com/file/d/18O383cuPOL9wPYr3_3rz2puzVDU8ZcIa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page