Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Toán 8

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_0-18-54.png
    Nghị quyết số 29-NQ/TW nêu ra những thành tựu quan trọng đạt được trong lĩnh vực GD đã được đề ra trong Nghị quyết số 02-NQ/TW khóa VIII. Đồng thời, Nghị quyết số 29-NQ/TW cũng chỉ ra những mặt hạn chế trong hệ thống đào tạo: “tuy nhiên, chất lượng, hiệu quả GD và đào tạo còn thấp so với yêu cầu, nhất là GD đại học, GD nghề nghiệp. Hệ thống GD và đào tạo thiếu liên thông giữa các trình độ và giữa các phương thức GD, đào tạo; còn nặng lí thuyết, nhẹ thực hành. Đào tạo thiếu gắn kết với nghiên cứu khoa học, sản xuất, kinh doanh và nhu cầu của thị trường lao động, ...”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Minh Cường
    • Tác giả: Phạm Nhân Thiện
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47110.html
    https://drive.google.com/file/d/15D0fmr94m7e8YHEzTdEg1PxV4Wy5R2Bz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 22, 2023

Share This Page