Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Và Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Dạy Học Phần Hóa Học Vô Cơ Ở Trường Thcs

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by thungo, Oct 22, 2018.

  1. thungo

    thungo Member

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Dạy Học Phần Hóa Học Vô Cơ Ở Trường Thcs
    Người Việt Nam từ xưa vẫn quan niệm: Trăm hay không bằng tay quen”, học đi đôi với hành”, đi một ngày đàng học một sàng khôn”. Để nhấn mạnh yếu tố thực hành và vận dụng thực tế. Hơn 2000 năm trước, Khổng Tử (551 – 479 TCN) đã nói Những gì tôi nghe, tôi sẽ quên. Những gì tôi thấy, tôi sẽ nhớ. Những gì tôi làm, tôi sẽ hiểu”. Còn nhà triết học Hy Lạp, Xocrat (470 – 399 TCN) cũng nêu quan điểm Người ta phải học bằng cách làm một việc gì đó. Với điều bạn nghĩa là mình biết, bạn sẽ thấy không chắc chắc cho đến khi làm nó”. Những tư tưởng của các nhà giáo dục, các nhà triết học thời cổ đại có thể được coi là nguồn tư tưởng đầu tiên của học trải nghiệm. Tư tưởng này thực sự được đưa vào giáo dục hiện đại từ những năm đầu của thế kỉ XX. Năm 1902, tại Mỹ Câu lạc bộ trồng ngô” đầu tiên dành cho HS được thành lập với mục đích dạy cho trẻ thực hành trồng ngô, ứng dụng kĩ thuật nông nghiệp thông quan trải nghiệm các công việc thực tế của nhà nông từ gieo tồng, chăm sóc đến thu hoạch ngô.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Chu Văn Tiềm
    • Tác giả: Nguyễn Bích Ngọc
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oa-luan-tot-nghiep/Nhom-huu-han-KL07382-13901
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 22, 2018

Share This Page