Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Định Lý Py-Ta-Go Ở Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 30, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Và Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Định Lý Py-Ta-Go Ở Trung Học Cơ Sở
    Nghiên cứu lý luận về hoạt động trải nghiệm từ các công trình đã được công bố để định hướng cho việc thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học định lý Py-ta-go ở Trung học cơ sở. Nghiên cứu thực tiễn dùng phiếu khảo sát từ giáo viên và học sinh một số trường Trung học cơ sở để có thực trạng dạy và học định lý Py-ta-go theo hướng tổ chức các hoạt động trải nghiệm. Nghiên cứu ứng dụng đề xuất được biện pháp thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học định lý Py-ta-go ở Trung học cơ sở. Thực nghiệm sư phạm dùng để đánh giá hiệu quả và tính khả thi của những biện pháp đã đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Nguyễn Nguyệt Thu
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70108
    https://drive.google.com/uc?id=1B5b0q_AeA2FPkftQMlk8rwqQlWakRRiW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page