Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Mar 25, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực hiện hóa tinh thần “Đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và đào tạo, đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” của Nghị quyết 29 - Hội nghị Trung ương 8 Khóa XI, chúng ta đã và đang thực hiện đổi mới nội dung chương trình, sách giáo khoa phổ thông. Đây là một nhu cầu và cũng là một yêu cầu cấp thiết đối với GD hiện đại nhằm “chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học; học đi đôi với hành; lí luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội.”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thu Hương
    • Tác giả: Kim Ngọc
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hiem-trong-day-hoc-mon-toan-lop-5-198016.html
    https://drive.google.com/uc?id=1jvAqiAyTi5wavC175qQhh1_Yx6MwkKza
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page