Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Và Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Toán Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 7, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xu thế phát triển giáo dục trên thế giới đang hướng đến phát triển NL con người. Trước yêu cầu hội nhập và phát triển, Đảng Cộng sản Việt Nam đã có nghị quyết 29-NQ/TW (4/11/2013) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, trong đó chỉ rõ “chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện NL và phẩm chất người học”. Thực hiện đổi mới nền giáo dục Việt Nam theo tinh thần nghị quyết 29, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tiến hành xây dựng chương trình giáo dục phổ thông tổng thể (ban hành 12/2018) [2]. Trong đó, mục tiêu của môn Toán ở trường phổ thông được xác định là “...góp phần hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu, NL chung và NL toán học cho HS; phát triển kiến thức, kĩ năng then chốt và tạo cơ hội để HS được trải nghiệm, vận dụng toán học vào thực tiễn; tạo lập sự kết nối giữa các ý tưởng toán học, giữa Toán học với thực tiễn, giữa Toán học với các môn học và HĐ giáo dục khác ...”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thanh Tâm
    • Tác giả: Lều Hồng Duân
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...i-nghiem-trong-day-hoc-toan-lop-9-146319.html
    https://drive.google.com/uc?id=1TYpmXhPrEEr14wSxy3eMr6EtmMo0FiR5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page