Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Lập Đường Phát Triển Năng Lực Khoa Học Trong Chương Trình, Sách Giáo Khoa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Lập Đường Phát Triển Năng Lực Khoa Học Trong Chương Trình, Sách Giáo Khoa Môn Khoa Học Tự Nhiên
    Nghiên cứu cơ sở lí luận về biểu hiện của năng lực khoa học của học sinh trong học tập nói chung và trong học tập môn vật lí nói riêng. Nghiên cứu các năng lực cần thiết trong quá trình học của học sinh. Nghiên cứu chương trình tiếp cận năng lực: sự chuyển dịch từ chương trình tiếp cận nội dung sang chương trình tiếp cận năng lực kéo theo sự thay đổi quy trình thiết kế chương trình, xây dựng chuẩn đầu ra, thực hiện, đánh giá kết quả học tập. Xây dựng đường phát triển năng lực khoa học cho học sinh. Xác định các thành tố năng lực và chỉ báo mức độ phát triển năng lực khoa học trong chương trình môn khoa học tự nhiên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Vũ Văn Hùng
    • Tác giả: Phạm Thị Nhung
    • Số trang: 187
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70177
    https://drive.google.com/uc?id=1ocsNJSJB-3s5WKvRKY-NEgIa0I66F4Ps
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page