Luận Văn Thạc Sĩ Thúc Đẩy Giao Tiếp Toán Học Trong Dạy Học Hàm Số Ở Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Dec 3, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Luận văn đã chỉ ra rằng: “Các tình huống đã nghiên cứu bằng thực nghiệm, học sinh đã được chia nhóm để làm việc và chắc chắn họ đã thực hiện nhiều kiểu giao tiếp toán học với nhau. Tuy nhiên, việc nghiên cứu sự giao tiếp này không phải là mục tiêu chính của các đồ án đã nêu. Từ đó, chúng tôi phát hiện ra việc dạy học bằng tranh luận khoa học là rất cần thiết và hợp lý trong giai đoạn hiện nay với mong muốn chuyển từ một nền giáo dục chủ yếu là truyền thụ kiến thức sang dạy học theo định hướng hình thành năng lực cho người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Lê Đỗ Huyền Trang
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20709
    https://drive.google.com/uc?id=1B3fOOP6K4C5K6IEF_V3WclFfXNEyomqF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page