Luận Văn Thạc Sĩ Thực Hiện Phân Hóa Học Sinh Trong Dạy Học Hợp Tác Nhóm Chương III Virut Và Bệnh Truyền Nhiễm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, May 10, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thực Hiện Phân Hóa Học Sinh Trong Dạy Học Hợp Tác Nhóm Chương III Virut Và Bệnh Truyền Nhiễm Sinh Học 10
    Xuất phát từ tầm quan trọng của Giáo dục & Đào tạo đối với công cuộc CNH, HĐH đất nước và từ mục tiêu của giáo dục cấp học Trung học phổ thông.
    - Trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ hai Ban chấp hành TW Đảng khoá VIII, Đảng ta đã khẳng định rằng: “Muốn tiến hành công nghiệp hoá, hiện đại hoá thắng lợi phải phát triển giáo dục đào tạo, phát huy nguồn lực con người, yếu tố cơ bản của sự phát triển nhanh và bền vững”
    - Đặc biệt, trong văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng cộng sản Việt Nam đã chỉ rõ những vấn đề về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo và định hướng chiến lược phát triển kinh tế xã hội của nước ta giai đoạn 2011 - 2020 cũng nhấn mạnh: "Dạy người học phương pháp tự học, tự thu nhận thông tin một cách có hệ thống và có tư duy phân tích, tổng hợp, tăng cường tính chủ động, tính tự chủ của học sinh trong học tập
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Nông Thi Hậu
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...t-va-benh-truyen-nhiem-sinh-hoc-10-38975.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page