Luận Văn Thạc Sĩ Thực Nghiệm Biện Pháp Dạy Trẻ 5-6 Tuổi Làm Quen Với Việc Đọc Theo Quan Điểm Ngôn Ngữ Trọn Vẹn

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_12-18-40.png
    Thực Nghiệm Biện Pháp Dạy Trẻ 5-6 Tuổi Làm Quen Với Việc Đọc Theo Quan Điểm Ngôn Ngữ Trọn Vẹn Thông Qua Hoạt Động Kể Chuyện
    Chuẩn bị cho trẻ vào lớp Một (vào trường phổ thông) là một nhiệm vụ hết sức quan trọng đã được nhiều chuyên gia GD khẳng định và cũng đang nhận được sự ưu tiên hàng đầu từ chính sách GDMN ở nước ta hiện nay. Trong đó, không thể không kể đến nhiệm vụ cho trẻ 5-6 tuổi LQVVĐ, giúp nuôi dưỡng hứng thú đọc ở trẻ, là cơ sở cho trẻ học tốt môn Tập đọc ở lớp Một. Nội dung cho trẻ LQVVĐ được quy định rõ trong bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi (chuẩn 17, chuẩn 18) [6] và chương trình GDMN [7]. Điều này, một lần nữa khẳng định sự cần thiết phải cho trẻ LQVVĐ ngay từ lứa tuổi MN.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Mai Trang
    • Tác giả: Lương Thị Thanh Lệ
    • Số trang: 180
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16052
    https://drive.google.com/uc?id=1IrLRPaE2FDEprloTc91hK8dbTfV2LkWP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page