Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Áp Dụng Quan Điểm Tích Hợp, Liên Môn Trong Dạy Học Toán Ở Một Số Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 24, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực Trạng Áp Dụng Quan Điểm Tích Hợp, Liên Môn Trong Dạy Học Toán Ở Một Số Trường Trung Học Phổ Thông Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Từ thế kỉ XX, quan điểm tích hợp (TH), liên môn (LM) đã được thế giới quan tâm, nghiên cứu và dạy học (DH) theo quan điểm TH, LM được đặt ra là một xu thế tất yếu của thế kỷ XXI. Đã có nhiều nước phát triển áp dụng quan điểm TH, LM và nó được xem là mục tiêu quan trọng trong giáo dục (GD) của quốc gia. Thực tế GD ở các nước ấy đã chứng minh rằng DH theo quan điểm TH, LM mang lại nhiều kết quả quan trọng trong việc hình thành và phát triển năng lực của người học. Từ đó phần nào đáp ứng được yêu cầu đặt ra về mặt nhân lực trong giai đoạn phát triển cao của khoa học và công nghệ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Tiến
    • Tác giả: Văng Thị Kim Cửu
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21148
    https://drive.google.com/uc?id=1QwD0j78PASQu4OpLyNSgU4EsVRWGTWHd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page