Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Công Tác Đánh Giá Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Theo Chuẩn Nghề Nghiệp Trên Địa Bàn Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 10, 2025 at 1:12 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-2_1-10-56.png
    Thực Trạng Công Tác Đánh Giá Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Theo Chuẩn Nghề Nghiệp Trên Địa Bàn Thành Phố Vũng Tàu
    Chất lượng giáo dục nói chung và chất lượng giáo dục phổ thông nói riêng là vấn đề luôn được xã hội quan tâm. Nghị Quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI đã khẳng định “Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa và hội nhập quốc tế, trong đó đổi mới cơ chế quản lý giáo dục, phát triển đội ngũ giáo viên (GV) và chất lượng giáo dục là khâu then chốt” và “Giáo dục và Đào tạo có sứ mệnh nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần quan trọng xây dựng đất nước, xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam”. Nhiều nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng GV chính là một trong các yếu tố có tính quyết định đến chất lượng và hiệu quả giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Tuyết Mai
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Hương
    • Số trang: 160
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1dDOQbQm8gxywoU2yw42bXrLvdC93f-Uk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page