Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Công Tác Quản Lý Thiết Bị Dạy Học Ở Các Trường THPT Huyện Trảng Bom Tỉnh Đồng Nai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-14_19-30-41.png
    Lịch sử phát triển giáo dục cho thấy: Giáo dục là phương thức phát triển xã hội, tạo tiền đề về đào tạo nhân lực có tri thức cho phát triển kinh tế - xã hội. Mặt khác, kinh tế - xã hội luôn luôn đặt ra các yêu cầu mới và tạo điều kiện mới cho giáo dục phát triển đáp ứng các yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong mọi giai đoạn lịch sử phát triển xã hội loài người. Như vậy, phát triển giáo dục và phát triển kinh tế - xã hội có tính “cân bằng động” cho nên giáo dục phải luôn tự điều chỉnh để nâng mình lên nhằm đáp ứng được các yêu cầu phát triển kinh tế xã hội và tận dụng những điều kiện mới mà kinh tế - xã hội đã mang lại.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Hương
    • Tác giả: Lê Nguyên Tú
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17663
    https://drive.google.com/file/d/1NieHU5X5j1dQHPatSpWz10FxQapS81tq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page