Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Công Tác Quản Lý Việc Kiểm Tra Đánh Giá Bằng Trắc Nghiệm Khách Quan Kết Quả Học Tập

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-15_11-53-7.png
    Thực Trạng Công Tác Quản Lý Việc Kiểm Tra Đánh Giá Bằng Trắc Nghiệm Khách Quan Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Nghề Tỉnh An Giang
    Mục tiêu của đất nước ta trong quá trình hội nhập với thế giới là “đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại hóa”, muốn thực hiện được điều này đòi hỏi chúng ta phải chuẩn bị được nguồn nhân lực có đầy đủ năng lực và phẩm chất để có thể cùng tồn tại và phát triển. Điều này cho ta thấy nhu cầu bức thiết hiện tại đòi hỏi GD phải phát triển, phải tự đổi mới mình để có thể đáp ứng được mục tiêu của đất nước. Đổi mới GD nghĩa là phải đổi mới tất cả các thành tố của quá trình GD: mục đích, mục tiêu - nội dung – phương pháp – phương tiện – GV – HSSV – KT-ĐG. Do vậy, việc đổi mới KT-ĐG trong GD nói chung và trong quá trình sư phạm nói riêng mang ý nghĩa hết sức quan trọng. Nó là một yêu cầu cần thiết để GD đổi mới một cách toàn diện.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hạnh
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17669
    https://drive.google.com/file/d/1ewL-AGDod7C2RfoajZF9-nX4PTBdWPsf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page