Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Đánh Giá Học Sinh Bằng Lời Ở Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Đánh Giá Học Sinh Bằng Lời Ở Trường Tiểu Học
    Đất nước đi vào công nghiệp hóa, hiện đại hóa đồng thời quá trình hội nhập khu vực và quốc tế với xu thế toàn cầu hóa đang tạo ra những thách thức với nước ta, đòi hỏi nhà nước và ngành giáo dục phải có một chiến lược phát triển nhân tài một cách toàn diện. Trong hệ thống giáo dục, giáo dục Tiểu học có một vị trí đặc biệt quan trọng. Như luật phổ cập Giáo dục Tiểu học đã viết: “Giáo dục Tiểu học là nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân”, với nhiệm vụ xây dựng và phát triển tình cảm, đạo đức, trí tuệ, thẩm mỹ và thể chất của trẻ em, nhằm hình thành cơ sở ban đầu cho sự phát triển toàn diện nhân cách con người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Hương
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11741
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page