Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Dạy Học Tích Hợp Các Môn Khoa Học Tự Nhiên Ở Trường Trung Học Cở Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Dạy Học Tích Hợp Các Môn Khoa Học Tự Nhiên Ở Trường Trung Học Cở Sở
    Hiện nay, với sự phát Triển như vũ bão của khoa học, kĩ thuật và công nghệ, tri thức của loài người đang gia tăng nhanh chóng. Thực trạng trên đòi hỏi chúng ta trong quá trình dạy học cần chọn lọc thông tin, kết nối thông tin, tìm mối liên hệ giữa các khái niệm hay nói cách khác là phải thực hiện dạy học tích hợp trong nhà trường. Theo hướng dạy học tích hợp, nhiều nước trên thế giới, trong đó có khu vực Đông Nam Á, đã đưa vào trường phổ thông các môn học/lĩnh vực như khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn. Một số nghiên cứu ớ trong nước cho thấy, việc dạy học tích hợp ở môn Khoa học cũng góp phần hình thành năng lực cho học sinh tìm hiểu khoa học từ đó giúp học sinh vận dụng để giải quyết những vấn đề trong thực tiễn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học hóa học
    • Người hướng dẫn: ThS. Chu Văn Tiềm
    • Tác giả: Bùi Thị Kiều Vân
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11376
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page