Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Lớp 5 Thông Qua Dạy Học Môn Đạo Đức Ở Một Số Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Dec 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Lớp 5 Thông Qua Dạy Học Môn Đạo Đức Ở Một Số Trường Tiểu Học Khu Vực Thành Phố Vĩnh Yên
    “Có tài mà không có đức là người vô dụng, có đức mà không có tài làm việc gì cũng khó”,đó chính là lời dạy của Bác Hồ kính yêu - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc.Trong lời dạy của Bác, đức và tài là một sự thống nhất biện chứng, luôn đi liền với nhau. Đạo đức là cơ sở phát triển tài năng và ngược lại, tài năng chỉ thực sự được phát huy, cống hiến và được sử dụng hiệu quả trong con người đạo đức mà thôi. Sự phát triển kinh tế - xã hội đang đặt ra những yêu cầu ngày càng cao đối với hệ thống giáo dục, đòi hỏi nền giáo dục phải đào tạo ra những con người “Uyên thâm về trí tuệ, cường tráng về thể lực, phong phú về tinh thần, trong sáng về đạo đức”. Đánh giá thực trạng đạo đức, Nghị quyết Trung ương lần thứ hai của Đảng khóa VIII nhấn mạnh: “Đặc biệt đáng lo ngại là một bộ phận học sinh, sinh viên có tình trạng suy thoái về đạo đức, mờ nhạt về lý tưởng, theo lối sống thực dụng, thiếu hoài bão lập thân, lập nghiệp vì tương lai của bản thân và đất nước”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Trần Thanh Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13185
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page