Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Giáo Dục Đạo Đức Cho Trẻ Mẫu Giáo Bé Thông Qua Các Câu Chuyện Cổ Tích

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Dec 4, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Giáo Dục Đạo Đức Cho Trẻ Mẫu Giáo Bé Thông Qua Các Câu Chuyện Cổ Tích
    “Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai”. Trẻ em chính là tương lai của đất nước vì vậy việc giáo dục bồi dưỡng những thế hệ măng non trở thành những công dân tốt với đầy đủ nhân lực, trí lực góp phần xây dựng đất nước là nhiệm vụ hàng đầu của ngành giáo dục và toàn thể xã hội. Trong đó, giáo dục mầm non được coi là bậc học đầu tiên và quan trọng trong sự nghiệp giáo dục đào tạo con người mới. Để tạo nên những lớp người tài cho xã hội thì không chỉ giáo dục trẻ ở một nội dung nào đó, mà cần phải giáo dục trẻ một cách toàn diện. Giáo dục đạo đức giữ vai trò là tiền đề, là cái gốc cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Từ xưa đến nay vai trò của đạo đức đã được nhiều nhà giáo dục, nhiều triết gia, nhiều học giả quan tâm và khẳng định: “Đạo đức như gốc của cây, ngọn nguồn của cuộc sống, sức mạnh của con người. Sức có mạnh mới gánh được nặng và đi được xa” (Hồ Chí Minh).
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: Trần Thanh Tùng
    • Tác giả: Lê Thị Thúy
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13120
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page