Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Giáo Dục Hòa Nhập Cho Trẻ Khuyết Tật Thông Qua Học Hợp Tác Theo Nhóm Tại Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Oct 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Giáo Dục Hòa Nhập Cho Trẻ Khuyết Tật Thông Qua Học Hợp Tác Theo Nhóm Tại Trường Tiểu Học Khai Quang, Thành Phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” Trẻ em là tương lai của một dân tộc, nói rộng ra và khái quát - trẻ em là tương lai của cả thế giới. Do đó, các em xứng đáng được yêu thương, tôn trọng và học tập trong nền giáo dục văn minh, phù hợp, kích thích được sự ham hiểu biết. Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào cũng may mắn được sinh ra trong một thân thể khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần để có thể nhận những lợi ích đó. Ngoài kia, còn bao nhiêu mảnh đời bé nhỏ vẫn hàng ngày đối chọi với nỗi đau khuyết tật. Các em ấy là những đối tượng dễ bị tổn thương và thu mình lại khỏi thế giới xung quanh. Sự sẻ chia, cảm thông đi liền với hành động của chính chúng ta - những người thầy, người cô – sẽ là phương thuốc giúp phần nào xoa dịu nỗi đau của các em. Theo con số của Bộ LĐ – TB&XH, tính đến tháng 6 năm 2015, Việt Nam có hơn 1,9 triệu trẻ khuyết tật và con số này vẫn tăng dần theo thời gian. Điều này cho thấy, nhu cầu được chăm sóc và giáo dục của trẻ khuyết tật là rất lớn. Quốc hội Việt Nam đã đưa ra không ít các bộ Luật, chính sách nhằm bảo vệ và giúp đỡ trẻ khuyết tật hòa nhập với cuộc sống xung quanh.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Trần Thị Loan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngân
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/11AyA5WTB-XpMDh66dDE6W840vV0i0dqh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2022

Share This Page