Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Giai Đoạn Cuối Tiểu Học Thông Qua Hoạt Động Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Nov 30, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Giai Đoạn Cuối Tiểu Học Thông Qua Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Ở Một Số Trường Tiểu Học Khu Vực Thành Phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc
    Xã hội càng phát triển con người càng phải hoàn thiện. Một con người hoàn thiện về nhân cách là con người không chỉ có tài mà cần có đức. Nhân cách của con người muốn được xây dựng và phát triển cần phải được bắt đầu ngay từ khi mới sinh ra và đặc biệt là trong giai đoạn ngồi trên ghế nhà trường. Chính vì vậy mục tiêu phát triển toàn diện nhân cách của con người cần được triển khai và quán triệt một cách triệt để trong các nhà trường. Con người phát triển toàn diện về nhân cách là sự kết hợp hài hòa của phẩm chất và năng lực (cao về trí tuệ, cường tráng về thể chất, phong phú về tâm hồn, trong sáng về đạo đức). Sự phát triển nhân cách của con người chịu sự quy định của các mối quan hệ xã hội. Đặc biệt trong xu thế hội nhập với một xã hội không ngừng biến đổi đòi hỏi con người phải thường xuyên ứng phó với những thay đổi hàng ngày của cuộc sống. Mục tiêu giáo dục không chỉ giúp con người học để biết, học để làm mà còn học để chung sống. Do đó vấn đề giáo dục kỹ năng sống (GDKNS) cho học sinh là vấn đề cấp thiết hơn bao giờ hết.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Xuân Lan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13239
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page