Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Trẻ 4-5 Tuổi Thông Qua Chế Độ Sinh Hoạt Ở Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Oct 1, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Trẻ 4-5 Tuổi Thông Qua Chế Độ Sinh Hoạt Ở Trường Mầm Non
    Theo UNESCO, kĩ năng sống có vai trò trong sự hình thành hành vi, năng lực, phẩm chất của con người. Khi xã hội ngày càng phát triển và phức tạp hơn, con người không chỉ đối mặt với môi trường tự nhiên mà còn phải đối mặt với môi trường xã hội và đối phó với thách thức của cuộc sống vì vậy kĩ năng sống là một phần không thể thiếu để con người có thể tồn tại. Với trẻ em mầm non- những trang giấy trắng đầu tiên, giáo dục kĩ năng sống không chỉ giúp trẻ phát triển toàn diện về các mặt: thẩm mĩ, trí tuệ, thể chất, đạo đức, ...mà còn là hành trang không thể thiếu bên mình để trẻ có thể thích nghi, ứng phó với những hoàn cảnh của cuộc sống hàng ngày, xung quanh trẻ. Nhất là với thời kì đất nước đang phát triển, hành vi nhu cầu của con người ngày càng nâng cao, những đứa trẻ đang phải đối mặt với bao rình dập hiểm họa có thể đến với trẻ bất cứ lúc nào thì kĩ năng sống là điều kiện cần và có đối với mỗi đứa trẻ. Bên cạnh đó có kĩ năng sống trẻ sẽ sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội hơn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Tùng
    • Tác giả: Vũ Thị Mai
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15327
    https://drive.google.com/uc?id=14_8LHZK2c3bHmz1_viITyD6EPDADyRoC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page