Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Trẻ 5-6 Tuổi Thông Qua Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 1, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Trẻ 5-6 Tuổi Thông Qua Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Ở Một Số Trường Mầm Non Khu Vực Phúc Yên,Vĩnh Phúc
    Như chúng ta đã biết, giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Bậc học này làm nền tảng ban đầu cho sự phát triển về nhân cách, thể chất, tình cảm, giao tiếp, ngôn ngữ, tư duy một cách toàn diện của trẻ. Mà trẻ em lại chính là những mầm non tương lai của đất nước, là những nhân tố quan trọng quyết định đến sự phát triển của một quốc gia sau này. Chính vì vậy, giáo dục kĩ năng sống đang trở thành một nhiệm vụ quan trọng đối với giáo dục cả nước. Ngay từ giai đoạn mầm non, trẻ cần được trang bị kĩ năng sống để định hướng phát triển cá nhân một cách tốt nhất. Ở nước ta những năm gần đây, việc giáo dục kĩ năng sống đã được đưa vào mọi cấp học. Đặc biệt là giáo dục kĩ năng sống đã được đưa vào trường mầm non nhằm giúp trẻ có được những kĩ năng sống cơ bản cần thiết. Những năm đầu đời là khoảng thời gian vàng cho trẻ học tập, lĩnh hội những kiến thức cơ bản, làm nền tảng cho trẻ bước vào trường phổ thông.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Tùng
    • Tác giả: Trịnh Quỳnh Hoa
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15329
    https://drive.google.com/uc?id=1g4JP_Y8hqQDpM3AZtJ0v7z9oWoZkFLqB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page