Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Giáo Dục Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Cho Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi Trong Trò Chơi Đóng Vai

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Nov 24, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực Trạng Giáo Dục Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Cho Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi Trong Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề
    Giải quyết vấn đề là một trong những kỹ năng quan trọng của trẻ mầm non, giúp trẻ xây dựng sự tự tin, điềm tĩnh và tính linh hoạt trong suy nghĩ. “Kích hoạt” kỹ năng giải quyết vấn đề ở trẻ là trao cho trẻ cơ hội được suy nghĩ về chính mình và những người xung quanh, khuyến khích trẻ vận dụng những hiểu biết của bản thân để giải quyết những vấn đề trong một bối cảnh xã hội rộng lớn. Trong thực tế, trẻ mầm non phải đối mặt với rất nhiều những vấn đề khác nhau mỗi ngày, từ những nhu cầu cơ bản trong cuộc sống như ăn uống, vui chơi, ngủ nghỉ đến các vấn đề trong giao tiếp, quan hệ xã hội…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Hồng
    • Tác giả: Trần Thị Lê Trâm
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21195
    https://drive.google.com/uc?id=188MFYDmvZYSRWfHd4eIE9TfdR2YtbTMf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page