Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Tiểu Học Thông Qua Môn Tự Nhiên & Xã Hội Lớp 1, 2, 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Dec 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Tiểu Học Thông Qua Môn Tự Nhiên & Xã Hội Lớp 1, 2, 3 Ở Một Số Trường Tiểu Học Khu Vực Thành Phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
    Để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện thế hệ trẻ, đáp ứng nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế và nhu cầu phát triển của người học, giáo dục phổ thông đã và đang được đổi mới mạnh mẽ theo bốn trụ cột của giáo dục thế kỷ XXI, mà thực chất là cách tiếp cận kỹ năng sống đó là “ Học để biết, học để làm, học để tự khẳng định mình và học để chung sống”. Mục đích giáo dục phổ thông đã và đang chuyển hướng từ chủ yếu là trang bị kiến thức sang trang bị những năng lực cần thiết cho các em. Trong thực tế, có khoảng cách giữa nhận thức và hành vi của con người, người có nhận thức thức đúng chưa chắc đã có hành vi đúng. Do vậy trách nhiệm của người giáo viên không chỉ là dạy chữ mà còn phải dạy các em cách sống.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: Trần Thanh Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13183
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page