Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Giáo Dục Kỹ Năng Xã Hội Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Jul 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Giáo Dục Kỹ Năng Xã Hội Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3 Ở Một Số Trường Tiểu Học Khu Vực Thành Phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
    Môn học Tự nhiên và xã hội cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản, ban đầu về các sự vật - hiện tượng trong Tự nhiên - Xã hội và các mối quan hộ trong thực tế đời sống của con người. Trong chương trình tiểu học cùng với Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên và Xã hội trang bị cho các em học sinh những kiến thức cơ bản của bậc học góp phần bồi dưỡng phẩm chất, nhân cách, hoàn thiện con người. Trong bối cảnh hiện nay cùng với sự phát triển của xã hội và sự bùng nổ của công nghệ thông tin ngày càng mạnh mẽ thì giá trị đạo đức, nhân cách và lối sống của giới trẻ đang có chiều hướng sa sút. Việc giáo dục các kỹ năng xã hội trong trường học cho học sinh vẫn còn hạn chế nên học sinh thường thiếu hụt về kỹ năng xử lí, ứng phó các tình huống xảy ra trong cuộc sống dẫn đến thiếu hụt về môi trường xung quanh và rơi vào bế tắc.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Tùng
    • Tác giả: Trịnh Thị Hương Giang
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11251
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page