Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Giáo Dục Thẩm Mỹ Thông Qua Hoạt Động Tạo Hình Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Sep 30, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Giáo Dục Thẩm Mỹ Thông Qua Hoạt Động Tạo Hình Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Trường Mầm Non Hùng Vương, Thành Phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Chúng“ta đang sống trong thế kỷ 21 – thế kỷ của nền văn minh trí tuệ, đòi hỏi thế hệ trẻ phải là những con”người: “Trí tuệ phát triển cao, giàu tính sáng tạo, giàu tính nhân văn nhưng cũng giàu xúc cảm thẩm mỹ”. Giáo“dục mầm non được coi là mắt xích đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Mục tiêu giáo dục mầm non là giáo dục khả năng toàn diện cho trẻ, hình thành những cơ sở đầu tiên về nhân cách con”người. Nhà giáo dục Xô Viết A.X.Macarencô từng nói: “Những gì mà trẻ em không có được trước 5 tuổi thì sau này rất khó hình thành và sự sự hình thành nhân cách ban đầu lệch lạc thì sau này giáo dục lại sẽ rất khó khăn”. Trẻ“em là tương lai của đất nước, sự phồn vinh của đất nước phụ thuộc vào tất cả những gì chúng ta dành cho trẻ em ngày hôm”nay. Giáo“dục toàn diện cho trẻ mầm non thì giáo dục thẩm mỹ chiếm vị trí quan trọng không thể thiếu. Chân – Thiện – Mỹ là ba mốc quan trọng trên bước đường hoàn”thiện nhân cách cho trẻ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: ThS. Trần Thị Loan
    • Tác giả: Lưu Thị Lan Anh
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15319
    https://drive.google.com/uc?id=13Eb-KVcZn11r-e8TxEHPsMyguJia8hUj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page