Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Giáo Viên Sử Dụng Trò Chơi Trong Giờ Học Toán Của Trẻ 5-6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_0-49-0.png
    Hoạt động cho trẻ làm quen với toán là một trong những nhiệm vụ quan trọng của chương trình GDMN. Quá trình cho trẻ làm quen biểu tượng toán ban đầu góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển nhận thức, tâm thế tự tin của trẻ trước khi bước vào bậc Tiểu học. Trò chơi (TC) cho trẻ em được xem là phương tiện giáo dục toán học hiệu quả, Friedrich Froebel người chủ trương đưa TC vào nhà trường đã khẳng định: “Nhiệm vụ của giáo dục tiền học đường không phải là việc “dạy” với nghĩa thông thường của từ này mà ở việc tổ chức các TC cho trẻ”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Phượng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16055
    https://drive.google.com/uc?id=1JlO4Yg6pWBmFHeSMAtjy8VDHHkYYu_qg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page