Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Hoạt Động Đánh Giá Việc Thực Hiện Nhiệm Vụ Người Giáo Viên Trong Trường Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Nov 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực Trạng Hoạt Động Đánh Giá Việc Thực Hiện Nhiệm Vụ Người Giáo Viên Trong Trường Trung Học Phổ Thông Bán Công Và Giải Pháp Vươn Đến Sự Hoàn Thiện
    Từ chủ trương đổi mới của Đại hội Đảng lần VI - 1986, từ năm 1987 - 1988 các trường lớp hệ B trong trường công lập được hình thành với chủ trương tận dụng cơ sở vật chất hiện có nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của HS, mô hình trường - lớp hệ B bất nguồn từ TP.HCM được coi là một "đột phá" trong việc tháo gỡ những ràng buộc của cơ chế và đã tạo điều kiện để các trường góp phần khắc phục các khó khăn về vốn đầu tư cho cơ sở vật chất, cải thiện đời sống của CB - GV - CNV ngành GD và tạo chỗ học cho HS có nhu cầu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Duy Bình
    • Tác giả: Nguyễn Việt Cường
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2002
    Link Download
    http://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20892
    https://drive.google.com/uc?id=1GaPtDB5Kl-Xd0lmEEiQf83YiDg4TM9cC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page