Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Môi Trường Khám Phá Khoa Học Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Tại Một Số Trường Mầm Non Vùng Khó Khăn

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Dec 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực Trạng Môi Trường Khám Phá Khoa Học Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Tại Một Số Trường Mầm Non Vùng Khó Khăn Tỉnh Sóc Trăng
    Theo báo cáo của Hội đồng quốc tế về “Giáo dục cho thế kỷ XXI’’ gửi UNESCO năm 1998, đặc trưng của việc học trong thế kỷ XXI là học tập suốt đời, dựa trên bốn cột trụ: “Học để biết, học để làm, học để chung sống và học để khẳng định mình”. Trẻ mầm non ở thế kỷ XXI, sự phát triển về trí tuệ và sự gia tăng về khối lượng tri thức, sự phong phú đa dạng của thế giới xung quanh đã đặt ra những yêu cầu mới cho giáo viên trong chăm sóc, giáo dục trẻ. Đặc biệt nhu cầu nhận thức tìm tòi, khám phá và phản ánh thế giới xung quanh của trẻ 5 - 6 tuổi rất lớn, trẻ luôn muốn biết mọi thứ và thường đặt ra các câu hỏi để tìm hiểu các sự vật, hiện tượng xung quanh
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Thị Việt
    • Tác giả: Lâm Ngọc Mỹ
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20656
    https://drive.google.com/uc?id=1-6l1kBvVmqY0V9Pq-NcE99nmJBwZhiTL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page