Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Phối Hợp Giữa Giáo Viên Và Phụ Huynh Trong Việc Giáo Dục Kỹ Năng Tự Phục Vụ Cho Trẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Nov 24, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực Trạng Phối Hợp Giữa Giáo Viên Và Phụ Huynh Trong Việc Giáo Dục Kỹ Năng Tự Phục Vụ Cho Trẻ Mẫu Giáo 3 - 4 Tuổi
    Trẻ mầm non được xem là thế hệ tương lai của đất nước và giáo dục trẻ không chỉ chịu tác động trực tiếp từ nhà trường, giáo viên mà còn có giáo dục từ gia đình, phụ huynh. Vì gia đình, phụ huynh là nơi trẻ được sinh ra và được tiếp xúc đầu tiên, nơi trẻ được gần gũi và chứa đầy tình yêu thương, góp phần hình thành nhân cách. Cho nên môi trường và cách giáo dục từ gia đình, phụ huynh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trẻ, việc phụ huynh chăm sóc – giáo dục trẻ không chỉ là công việc riêng tư mà còn là trách nhiệm đạo đức và nghĩa vụ công dân của người làm cha mẹ. Điều đó, có thể khẳng định: “Giáo dục gia đình là một bộ phận hữu cơ của sự nghiệp giáo dục chung
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21172
    https://drive.google.com/uc?id=1SJiWLON5IAyfgikJr-wtZacYZpGCgGid
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page