Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Công Tác Giáo Dục Chính Trị Tư Tưởng Cho Sinh Viên Chính Qui

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Tramnguyen, Apr 30, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Quản Lý Công Tác Giáo Dục Chính Trị Tư Tưởng Cho Sinh Viên Chính Qui Trường Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh
    Công tác CTTT trong các nhà trường là một bộ phận cấu thành của quá trình tổ chức dạy và học; là bộ phận quan trọng nhất góp phần hình thành nhân cách, phẩm chất, lối sống cho sinh viên theo mục tiêu giáo dục: “Đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” [9].
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Đoàn Văn Điều
    • Tác giả : Trương Ngọc Dung
    • Số Trang : 130
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/9A8F834B17F32EE/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page