Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Cà Mau

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-15_15-28-51.png
    Trong tình hình phát triển kinh tế xã hội hiện nay, đặc biệt là trước những thời cơ và thách thức khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức của Tổ chức thương mại thế giới WTO, việc khẳng định thương hiệu giáo dục là thật sự cần thiết. Đối với loại hình trường THPT, bên cạnh chất lượng giáo dục đại trà, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp, tỷ lệ đỗ đại học, kết quả bồi dưỡng học sinh giỏi là một trong những tiêu chí quyết định để khẳng định uy tín và vị thế của nhà trường, thu hút đối tượng người học, nâng cao sức cạnh tranh lành mạnh hướng đến hoàn thành mục tiêu giáo dục đề ra. Mặt khác, quản lý tốt hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi trong nhà trường THPT sẽ góp phần nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên, xây dựng lực lượng nòng cốt, kích thích tinh thần nghiên cứu khoa học, năng lực khám phá và sáng tạo của lực lượng giáo viên và học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Liên
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17743
    https://drive.google.com/file/d/1u2hA0xcf-zJLtAri916Y2YqSisFfatRm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page