Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Của Hiệu Trường Theo Định Hướng Phát Huy Tính Tích Cực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by duytam, Apr 26, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Của Hiệu Trường Theo Định Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Nhận Thức Của Học Sinh Tại Các Trường Tiểu Học Quận Thủ Đức Thành Phố Hồ Chí Minh
    Giáo dục là một động lực quan trọng quyết định sự phát triển của đất nước. Nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII đã khẳng định: "Muốn tiến hành công nghiệp hóa-hiện đại hóa thắng lợi, phải phát triển mạnh giáo dục và đào tạo, phát huy nguồn lực con người - yếu tố cơ bản của sự phát triển nhanh và bền vững". Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ Ĩ và văn kiện Đại hội Đảng lần thứ X xác định mục tiêu: nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; đổi mới cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý, nội dung, phương pháp dạy và học.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Huỳnh Văn Sơn
    • Tác giả : Nguyễn Thị Mai Thu
    • Số Trang : 112
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/942F5AF39120D66/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page