Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Tiếng Anh Theo Chương Trình Sách Giáo Khoa Mới THCS

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Tramnguyen, May 14, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Tiếng Anh Theo Chương Trình Sách Giáo Khoa Mới Trung Học Cơ Sở Thành Phố Cà Mau
    Ngày nay tri thức của nhân loại tăng theo tốc độ lũy tiến, thậm chí ở một số ngành, tri thức còn biến đổi hàng ngày, hàng giờ. Điều này khiến cho ngành giáo dục nước ta cần có những chuyển biến đáng kể về mặt nhận thức. Việc dạy chỉ bằng phương pháp thông báo những kiến thức có sẵn và học theo kiểu thụ động không còn phù hợp nữa mà phải dạy để tự người học hình thành năng lực tự thu nhận, xử lí, sử dụng thông tin không chỉ để trải qua các kì kiểm tra, lấy bằng cấp mà còn để giải quyết các tình huống đa dạng của cuộc sống. Phương pháp học của học sinh ở Việt Nam chúng ta, từ xưa đến nay là quá chú trọng vào kiểu học “vẹt”, do đó đã hình thành một phương pháp học theo từ chương. Phương pháp dạy học ở nhà trường là thuyết minh hàng loạt kiến thức qua các bài giảng, giáo trình, SGK
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Đỗ Hạnh Nga
    • Tác giả : Nguyễn Văn Vinh
    • Số Trang : 128
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/4E24815CB1255F6/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page