Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Định Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Chủ Động Và Sáng Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by oniison12312, Nov 15, 2018.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Thực Trạng Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Định Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Chủ Động Và Sáng Tạo Của Sinh Viên Tại Trường Đh Lao Động Xã Hội CSII
    Giáo dục là một động lực quan trọng quyết định sự phát triển của một đất nước. Ngày nay, để đáp ứng yêu cầu của sự phát triển kinh tế tri thức, của xã hội thông tin trên phạm vi toàn cầu, cách mạng về giáo dục trở thành một tất yếu khách quan, mở đường cho cách mạng tri thức của thời đại. Trong báo cáo nói về Giáo dục thế kỷ XXI của Jacque Delor – Chủ tịch Hội đồng giáo dục thuộc UNESCO – một số khái niệm như “xã hội học tập, học tập suốt đời” đã được đề cập đến như những nét đặc trưng của xã hội học tập và có tính định hướng cho giáo dục của thế kỷ với bốn trụ cột: “học để biết, học để làm, học để cùng chung sống và học để làm người”. Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI (họp từ ngày 12 đến 19/1/2011) của Đảng ta khẳng định: “một trong những nhiệm vụ chủ yếu để phát triển đất nước hướng tới mục tiêu năm 2020 nước ta trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại đó là phát triển, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, phát triển nhanh chất lượng nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao – yếu tố quyết định đẩy mạnh phát triển và ứng dụng khoa học, công nghệ…;
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Bích Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hiền
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/938F82F3C42FD27
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 15, 2018

Share This Page